Monday 16 February 2015

alpha omega ayina mahimanvithuda telugu lyrics

అల్ఫా ఒమేగా అయినా మహిమాన్వితుడా
అద్వితీయ సత్యవంతుడా నిరంతరం స్తోత్రర్హుడా
రాత్రిలో కాంతి కిరణమా పగటి లో కృపానిలయమా
ముదిమి వరకు నన్నాదరించె సత్యవాక్యామా
నాతో స్నేహామై నా సౌక్య మై నను నదిపించె నా ఏసయ్యా


 కనికర పూర్ణుడా నీ కృప బాహుల్యమే
   ఉన్నతముగా నిను ఆరాదించుటకు
   అనుక్షనమున నీ ముఖ కాంతిలో నిలిపి
   నూతన వసంత ములో చేర్చెను
   జీవించెద నీ కొరకే హర్షించెద నీ లోనె


 తేజోమాయుడా నీదివ్య  సంకల్పమే
    ఆర్చర్యకమైన వెలుగు లో నడుపుటకు
    ఆశ నిరాశ ల వలయాలు తప్పించి
   అగ్నిజ్వాలగా ననుచేసెను
   నా స్తుతి కీర్తన నీవె స్తుతి ఆరాదన నీకె


  నిజ స్నేహితుడా నీ స్నేహ మాదుర్యమే
    శుభ సూచనగా నను నిలుపుటకు
    అంతు లేని ఆగాదాలు దాటింఛి
    అందని శిఖరాలు ఎక్కించెను
    నా చెలిమి నీ తోనే నా కలిమి నీ లోనే



No comments:

Post a Comment